Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Tháng 04 : 63
Năm 2024 : 966
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020

Mùa hè đã về,với sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng và màu ngan ngát tím của cánh bằng lăng...

       Mùa hè đã về,với sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng và màu ngan ngát tím của cánh bằng lăng, cùng âm thanh da diết của tiếng ve gợi bao nhớ thương của tuổi học trò.Trong niềm phấn khởi xen lẫn bồi hồi của thầy và trò, sáng nay 14/7/2020 trường TH&THCS Nam Phú đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2029-2020.

      Đây là năm học thứ 2 thực hiện chủ trương sáp nhập của UBND huyện Tiền Hải. Cũng là năm học có những biến động to lớn chưa từng có trong lịch sử ngành giáo dục. Diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác dạy và học.

Và lễ tổng kết cũng diễn ra một cách vô cùng đặc biệt. Đó là tại phòng học của mỗi lớp.

Bỡ ngỡ, hồi hộp với các em khối 1.

    Vui vẻ, phấn khởi với các em lớp trên                                 

           

 

             

          

Hồn nhiên, vô tư như các em khối 5. Các em sẽ được chuyển cấp vào năm học tới.

Có cả phần thưởng cho những bạn học sinh nghèo vượt khó.

     Nhưng. Lắng đọng và cảm xúc nhất là phần tổng kết của các em khối 9. Những nụ cười, những giọt nước mắt, những cái ôm, những lời cảm ơn của các em về sự gắn bó, tình yêu các em dành cho mái trường TH&THCS Nam Phú thân thương.

                                             

           

               

      Ngày mai, các bạn học sinh khối 9 sẽ rời khỏi mái trường đầy ắp những kỉ niệm yêu thương. Nhưng chia tay là lớn lên, tạm biệt để trưởng thành! Những tháng ngày miệt mài nuôi dưỡng ước mơ của các em đã đi gần đến đích! Những ước mơ được thầy cô nâng niu, được các em cố gắng hoàn thành! Chỉ còn một chút thời gian nữa thôi để phấn đấu, để nỗ lực, để toại nguyện ước mơ! Hãy cố gắng lên! Chúc các em bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả tốt nhất trong kì thi vào lớp 10 sắp tới!

      Buổi lễ diễn ra với sự thành công trọn vẹn. Thầy cô vẫn luôn dõi theo mỗi bước các con đi, bằng ánh nhìn thương yêu, tự hào khi các em thành đạt. Sự thành công của các em chính là hạnh phúc- niềm vui của thầy cô.

Tạm biệt nhé

....Và hẹn những nụ cười trở lại!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới
Danh mục tin